Thursday 17 August 2017

Aeropostale หุ้น ตัวเลือก


ร้านค้าปลีกที่รู้จักกันในนามของ 3A ได้รับความนิยมในด้านพื้นฐานที่น่าสนใจของพวกเขาเช่นกางเกงยีนส์เสื้อกันหนาวและเสื้อยืด แต่ผู้ซื้อวัยหนุ่มสาวก็ไม่ค่อยสนใจเสื้อผ้าที่เน้นโลโก้เป็นหลักและอยากซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หรือไปที่โซ่แฟชั่นความเร็วสูงเช่น Zara Forever 21 และ HampM ที่มีความหลากหลายมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ร้านค้าปลีกวัยรุ่นดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในรูปแบบหรือในสมัยที่จุดในช่วงเวลาสำหรับผู้บริโภคเป้าหมายของพวกเขาไบรอันคีนผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอของอัลไพน์ Global Consumer Growth Fund กล่าว ซึ่งโดยปกติแล้วจะไม่สามารถหมุนรอบได้อย่างรวดเร็วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา American Eagle ได้ให้การคาดการณ์ที่อ่อนแอในฤดูใบไม้ร่วงโดยส่งหุ้นเข้าสู่ระดับต่ำสุดในรอบครึ่งปี นายโรเบิร์ตแฮนสันผู้บริหารระดับสูงของ American Eagle กล่าวกับนักวิเคราะห์ว่าระดับราคาสินค้าในปัจจุบันเป็นประวัติการณ์ Aeropostale เดือนก่อนหน้านี้กล่าวว่าการขายเทียบเคียงลดลงร้อยละ 15 ในไตรมาสก่อนและนักวิเคราะห์ Wall Street คาดว่ากำไรต่อหุ้นลดลงมากกว่าสองในสามเป็น 21 เซนต์ในปีนี้ โดยจะรายงานผลการดำเนินงานเต็มไตรมาสในวันพฤหัสบดีเช่นเดียวกับ Abercrombie สัปดาห์ที่ผ่านมาบาร์เคลย์ได้ลดประมาณการผลกำไรของ Abercrombie เนื่องจากสภาพแวดล้อมในการส่งเสริมการขายที่รุนแรง หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่ใบหน้าของ 3As เป็นลูกค้าที่แคบกว่าของ HampM (HMb. ST) และ Gap Inc (GPS. N) ซึ่งดึงดูดผู้ซื้อทุกวัย อเมริกันอีเกิลได้รับประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายจากสินค้ามาตรฐานของตนและแฮนสันยอมรับว่ามันยากที่จะแข่งขันในขณะที่ บริษัท ของเขาพยายามที่จะนำเสนอแฟชั่นมากขึ้น เร็วกว่านี้. ทีมงานนี้ (นักช็อปหนุ่ม) ต้องการที่จะเป็นแฟชั่น แต่พวกเขาไม่ต้องการใช้เงินเป็นจำนวนมากและแฟชั่นที่รวดเร็วจะทำงานได้เป็นอย่างดีเอริคเบเดอร์นักวิเคราะห์จาก Brean Capital กล่าวว่าใครมีข้อเสนอแนะในการขาย Aeropostale ตัวอย่างเช่น HampM ขายเสื้อยืดคอวี V คอต่ำถึง 5.95 ในขณะที่เสื้อยืด Aeropostale ในการกวาดล้างในวันพุธมีราคาอยู่ที่ 6.99 ผลที่ได้รับความดันคงที่เพื่อลดราคา อัตรากำไรขั้นต้นของ American Eagles ลดลง 3.6 เปอร์เซ็นต์ในไตรมาสก่อนหน้าเป็น 33.8 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายต่ำกว่าระดับปกติที่ 40% Abercrombie ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นล่วงหน้าของรายได้ในขณะที่ Aeropostale และ American Eagle ไม่ได้ส่งข้อความที่ต้องการความคิดเห็น การแข่งขันรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากสถิติของรัฐบาลสหรัฐฯระบุว่านักช็อปปิ้งวัยหนุ่มสาวได้หันมาใช้จ่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และใช้เสื้อผ้าน้อยลง นี้มาเป็นวัยรุ่นจะหันระดับการจ้างงานที่ต่ำกว่าในปีนี้ตาม Challenger, Gray amp คริสต์มาสและพ่อแม่ของพวกเขากำลังต่อสู้กับภาษีเงินเดือนที่สูงขึ้นราคาน้ำมันเบนซินและการกู้คืนงานที่ช้า ด้านบนของสิ่งที่ทั้งสามกลุ่มกำลังเผชิญกับสนามแออัดมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อคู่แข่งในยุคฟาสมีร์ก้าวขึ้นอย่างรวดเร็วในสหรัฐอเมริกา HampM ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกชาวสวีเดนกล่าวว่ายอดขายในสหรัฐฯในช่วงครึ่งแรกของปี 2013 เพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์และเพิ่งเปิดตัวไซต์อีคอมเมิร์ซของสหรัฐฯ มีร้านค้า 269 แห่งในสหรัฐฯหลังจากเปิดทำการเมื่อปีที่แล้ว 40 ปี Uniqlo ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Japans Fast Retailing (9983.T) กำลังเปิดร้านใหม่อีก 6 แห่งในสหรัฐในฤดูใบไม้ร่วงนี้โดยมีเป้าหมายในการมี 200 สาขาในปี 2020 ยอดขายในสหรัฐที่ Zara ซึ่งเป็นของ Spains Inditex SA (ITX. MC) เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว 2007 และ 2012 ตามที่ Euromonitor International คู่แข่งของสหรัฐฯกำลังขโมยส่วนแบ่งการตลาดจาก 3A: ยอดขาย Forever 21 Incs เพิ่มขึ้น 82 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลาดังกล่าว กลุ่มใหม่ ๆ เหล่านี้กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่นกางเกงยีนส์รุ่น Uniqlo ที่อุ่นขึ้นเมื่อสัมผัสได้ทำให้มีความเสี่ยงที่จะนำเสนอของเก่าเดิม มีเสื้อผ้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมายสำหรับทุกคนและมีสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายในการซื้อเสื้อผ้าหากคุณต้องการ Wendy Liebmann ซีอีโอของ WSL Strategic Retail กล่าว Aeropostale กำลังขยับออกห่างจากธุรกิจโลโก้ของตนและเพิ่มสินค้าแฟชั่นที่มีราคาแพงกว่า แต่นักวิเคราะห์ของ KeyBanc Ed Yruma กล่าวในจดหมายข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าการย้ายดังกล่าวเป็นการยอมรับโดยนัยว่าฐานลูกค้าวัยรุ่นเป้าหมายอาจย้ายไปอยู่ที่อื่น ปีที่ผ่านมาโซ่เสื้อผ้าจำนวนมากได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากความบ้าคลั่งของยีนส์สีสันสดใส แต่ในปีนี้นักวิเคราะห์กล่าวว่าไม่จำเป็นต้องนำวัยรุ่นเข้ามาในร้าน บางครั้งคุณมีบางสิ่งที่พิเศษที่ทุกคนต้องมีเจสสิก้าเบเมอร์นักวิเคราะห์จาก Snow Capital Management กล่าว แต่รูปลักษณ์จะคล้ายกันมากในปีนี้กับปีที่แล้ว (รายงานโดย Phil Wahba และ Dhanya Skariachan ใน New York Editing โดย Jilian Mincer และ Tim Dobbyn) อ่านบทความต้นฉบับเกี่ยวกับ Reuters ลิขสิทธิ์ 2013. ติดตามรอยเตอร์บน Twitter เพิ่มเติมจาก Reuters: ไม่ COOL ANYMORE: Abercrombie, Aeropostale, American Eagle กำลังสูญเสียตลาดหลักของพวกเขา BIG HAUL: วัยรุ่น YouTube Superstar Bethany Mota มีแฟนมากกว่าสมัยนิยมและสายแฟชั่นของเธอเองการสนทนาใด ๆ ของ Bethany Mota, 18, เทพธิดาสื่อสังคม และไอคอนแฟชั่นลัคนาต้องการเริ่มต้นด้วยเมตริกของเธอ ช่อง YouTube ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Motas มีผู้ติดตามมากกว่า 4.8 ล้านคนมากกว่าเลดี้กาก้า ในขณะที่เขียนนี้ขึ้นไปของ 2.2 ล้านคนตามเธอใน Instagram มากกว่า Vogue เอลลี่ Marie Claire เสน่ห์. และ Cosmopolitan รวมกัน Twitter ของเธอต่อไปนี้เป็นเพียง 1.15 ล้านคนไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ไม่มีอะไรที่ต้องจาม Mota ที่จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมเมื่อปีที่แล้วและยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเธอในเมืองที่เงียบสงบในภาคเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนียพวกเขาต้องการที่จะเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้เป็นความลับ ในประเภท YouTube นี้ผู้หญิงเกือบทุกครั้งจะเป็นผู้หญิงไปซื้อของแล้วพูดคุยเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปล่าสุดของพวกเขา จริงๆมันเป็นง่ายๆเป็นว่า ไม่มีสไตลิสไม่มีบรรณาธิการไม่มีนางแบบเดินลงไปที่รันเวย์: แค่เด็ก ๆ ในห้องของเธอที่มีกองช้อปปิ้ง ในวิดีโอล่าสุดที่ได้รับความคิดเห็นมากกว่า 600,000 ครั้ง Mota แสดงชุดของชุดชั้นในอุปกรณ์เสริมสำหรับผมและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามตลอดจนชุดดอกทานตะวัน ฉันรักทานตะวันเธอโน้ต พวกเขาเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่ฉันชื่นชอบ ขึ้นอยู่กับหนังสือคนเดียวของ Warholian ในช่วงกลางวันนี้ส่วนใหญ่เราอาจจะขอเช็ค แต่ไม่ได้อยู่ในการสาธิต Haul ดาวเช่น Mota ได้เคาะลงในตลาดและมากขึ้นแบรนด์แฟชั่นที่จัดตั้งขึ้นจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า Bethany MotaYouTube ก่อนวันคริสต์มาส Aropostale (ARO) เครื่องแต่งกายสำหรับวัยรุ่นที่มีสต็อกอยู่ใกล้ระดับต่ำสุดในรอบ 5 ปีได้เปิดตัวเสื้อผ้าและสายเครื่องประดับของ Bethany Mota มีเสื้อ Bethany Mota, กระโปรง Bethany Mota และแม้แต่เบญจมาศโมเดิร์น ในขณะที่ YouTube เป็น Launchpad สำหรับคนดังในอดีต (ตัวอย่างเช่น Justin Bieber) ข้อตกลง Mota อาจเป็นพันธมิตรที่มีรายละเอียดมากที่สุดในปัจจุบันระหว่าง บริษัท มหาชนกับคนดังที่มีความเสี่ยงน้อยกว่าสื่อสังคมออนไลน์ Mota มีแปรงเพียงไม่กี่กับสื่อที่ได้รับการยอมรับ: เธอได้รับความสำคัญใน Teen Vogue และมีส่วนร่วมในการแชทและการแสดงโฉมบนเครือข่าย YouTube AwweomenessTV แต่เธอก็ยังคงเป็นปรากฏการณ์ของโซเชียลมีเดียอยู่มาก: คนดังที่นิตยสาร Us Magazine ไม่ต้องยืนยันก็เหมือนกับเราเพราะความตั้งใจและจุดมุ่งหมายทั้งหมดของเธอคือเรา Uncoached และเรียนด้วยตัวเองเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าวัยรุ่นคนไหนที่อยากดูเป็นตัวของตัวเอง ดูวิดีโอของเราที่ดีที่สุดสำหรับ Bethanys ตลอดกาลหากประสบความสำเร็จข้อตกลงของ Aro อาจช่วยให้สื่ออื่น ๆ ในเครือข่ายโซเชียลมีทางเลือกในการฉ้อฉลได้โดยไม่มีตัวกรองสถาบันที่สื่อกระแสหลักกำหนด ความคิดที่อยู่เบื้องหลังข้อตกลงหุ้นส่วน Motas กล่าวว่า Motas ตัวแทน Max Stubblefield จาก United Talent Agency ได้รับการออกแบบเพื่อพิสูจน์รูปแบบ หากทำงานร่วมกับผู้บริโภคเตรียมพร้อมสำหรับยุคทองที่น่าอัศจรรย์ของยุค microfame ใหม่ที่ทำให้การแสดงความเป็นจริงอย่าง Jersey Shore และ The Hills ด้วยการระแวงที่โง่เขลาและไม้แขวนหน้าผาปลอมดูเหมือนจะเป็นสไตล์เก๋ที่เป็นบัลเล่ต์คลาสสิก ทักทายเธอฉันนัดพบกับ Mota ที่ห้าง Westfield ในซานฟรานซิสโกในวันศุกร์หลังวันคริสมาสต์ มันไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันแต่งงานมี บริษัท แต่ Mota ได้ทวิตข้อความไปยังสาวกที่นับล้านคนที่หลั่งออกมาปรากฏตัวและมาพบเธอที่ล้อมรอบด้วยสาวโหลหลายคน Shes ซุปเปอร์ที่มีชื่อเสียงและน่ารัก Meleina McCann อายุ 15 ปีจาก Oakland, Calif กล่าวว่า Shes ซุปเปอร์หวานและ relatable เพื่อ วิดีโอของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว รู้สึกเหมือน shes พูดกับฉัน Shes หัวเราะและยิ้มเสมอเพื่อนของ McCanns Ella Philips วัยรุ่นวัยรุ่นที่มีเครื่องหมายวงเล็บและเสื้อยืด Aropostale Motavator พึมพำโอ้พระเจ้าและแฟน ๆ ของตัวเองราวกับว่าเธอกำลังจาง ๆ กระตุ้นเพื่อนในการต่อสู้ขณะที่เธอต่อสู้กับความวิตกกังวลที่เห็นได้ชัด เปิดออกสาวมีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับ Mota สวมกระโปรงสเก็ตลีลาสีชมพูเข้มปั้นที่แจ๊สอย่างแจ๊สบนรองเท้าทำงานและเสื้อสเว็ตเตอร์ที่พลิกกลับจากคอลเล็คชั่นของเธอได้รับทุกคนด้วยกอดยิ้มให้กับตัวเอง (หรือถูกต้องมากขึ้น) และลงนามลายเซ็น ต่อไปนี้การเผชิญหน้าสั้น ๆ บาง Motas ฝูงชนจะมึนงงเกินไปแม้จะตรวจสอบโทรศัพท์ของพวกเขา พวกเขาสวมหน้ายิ้มและยิ้มแย้มแจ่มใสราวกับว่า theyve เพิ่งเห็นพระเยซูฟื้นคืนชีพ หลังจากที่ได้พบกับไอดอลของเธอแล้วผู้หญิงวัยเยาว์มีความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและขอขอบคุณคุณพ่อโมต้าที่ได้ให้โลกแก่ลูกสาวของเขา กาลครั้งหนึ่งตามที่ Mota บอกไว้ เธอค้นพบชุมชนความงาม YouTubes หลังจากที่เพื่อนคนหนึ่งเริ่มข่มขู่เธอทางออนไลน์ ฉันไม่อยากคุยกับใคร ฉันไม่ต้องการออกจากบ้านของฉัน Mota บอกธุรกิจ Insider YouTube เป็นช่องทางสำหรับฉันที่จะเป็นตัวของฉันและไม่ค่อยกังวลกับสิ่งที่ทุกคนคิด ค่าการผลิตในวิดีโอแรกของ Motas เครื่องสำอาง Mac และ Sephora จากเดือนมิถุนายนปี 2009 ซึ่งเธอทำด้วยการปรับสมดุลกล้องถ่ายรูปในซ้อนกันเพราะเธอไม่ได้มีขาตั้งกล้อง แต่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานปัจจุบันของเธอ แต่แม้กระทั่งตอนอายุ 13 สาว ๆ รู้จักแต่งหน้าของเธอ วัยรุ่นที่หยาบคายได้ค้นพบชุมชนออนไลน์แบบออนไลน์ เมื่อจำนวนผู้ชมเติบโตขึ้นการอ่านความคิดเห็นเกี่ยวกับวิดีโอและทวีตกับแฟน ๆ ของเธอก็กลายเป็นเรื่องที่น่าเชื่อถือมากขึ้น THE BIG HAUL: วัยรุ่นวัยรุ่นจาก YouTube Bethany Mota มีแฟนเพลงมากกว่าแฟชั่นและสายแฟชั่นหลังจากซื้อข้อตกลงนี้แล้วคุณจะต้องไปที่เว็บไซต์ที่แสดงในบัตรกำนัลของกรุ๊ปปองเพื่อแลกรับของรางวัล เลือกระหว่างสองตัวเลือก 125 สำหรับประสบการณ์การแข่งรถ 20-lap stock-car-racing หนึ่งครั้ง (399 ค่า) 225 สำหรับสอง Groupon ที่ถูกต้องสำหรับประสบการณ์การแข่งรถ 20-lap stock-car-racing หนึ่งครั้ง (มูลค่า 798) 400 สำหรับ 4 Groupon แต่ละใบ (1,596 ค่า) หลังจากเรียนสั้น ๆ เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยการปฐมนิเทศการควบคุมความเร็วคันเร่งและสายแข่งที่ปลอดภัยสายสะพาย speedsters จะเข้าชุดแข่งถุงมือและหมวกกันน็อกสำหรับรถแข่ง ประสบการณ์การแข่งรถ ไดรเวอร์เปิดเค้นตาม straightaways และกรีดร้องผ่านรอบ 20 รอบรอบ Irwindale Speedway เป็นคำปรึกษาแนะนำท่อและเคล็ดลับผ่านหูฟัง เนื่องจากรถคันนี้เป็นรถสต็อกที่มีสมรรถนะแบบซุปเปอร์โมเดลแท้ผู้ขับขี่ทุกคนต้องสามารถพอดีกับการเปิดหน้าต่างที่วัดได้ที่ 168221x328221 ซึ่งตั้งอยู่ที่ประมาณ 368221 จากความสำเร็จโดยทั่วไปของคนส่วนใหญ่ที่สวมใส่เสื้อไซส์ XXL และกางเกงที่มีน้ำหนักไม่เกิน 428221 เอว มูลค่าส่งเสริมการขายของ Fine Print จะหมดอายุในวันที่ 1 มกราคม 2018 จำนวนเงินที่ชำระไม่หมดอายุ สามารถซื้อคืนได้ทุกๆ 90 วัน จำกัด การซื้อ 1 ครั้งต่อ 1 ท่านอาจซื้อเพิ่ม 1 ชิ้นเพื่อเป็นของขวัญสำหรับบัตรกำนัลเดียว จำกัด สิทธิ์การใช้งาน Voucher 1 ใบต่อ 1 คน ใช้ได้เฉพาะกับตัวเลือกที่ซื้อ ต้องจองล่วงหน้า ต้องแจ้งล่วงหน้า 72 ชั่วโมงสำหรับการกำหนดตารางเวลาใหม่ ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ต้องเซ็นขอผ่อนผัน ต้องมีใบอนุญาตขับรถที่ถูกต้อง ไดรเวอร์มีความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับยานพาหนะ การประกันภัยความรับผิด จำกัด จะได้รับเมื่อมาถึง เป็นตัวเลือก แต่แนะนำ ต้องใช้มูลค่าส่งเสริมการขายในการเข้าชม 1 ครั้ง ผู้ขายเป็นผู้รับผิดชอบต่อผู้ซื้อเพียงอย่างเดียวสำหรับการดูแลและคุณภาพของสินค้าและบริการที่โฆษณา เกี่ยวกับ L. A. Racing รถสต็อกที่แท้จริงจะขวัญรอบ ๆ วงรีรูปวงรีขณะที่เสียงแตกเสียงของโค้ชในหูฟังของผู้ขับขี่ นี้ไม่ได้ Indy 500 ของ L. A. แข่งรถ ให้ความสำคัญกับ NBC Today ใน L. A .. L. A. โปรแกรม Racings Adventure ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจับล้อได้อย่างรวดเร็วในรอบการติดตามจริง วิดีโอนี้แสดงการประชุมทางยางที่ถนน Irwindale Speedway ส่งเป็นของขวัญส่งของขวัญนี้ทันทีด้วย e-card เทศกาลหรือพิมพ์และส่งมอบด้วยมือ

No comments:

Post a Comment