Tuesday 8 August 2017

Forex Ohlc Data Excel


ดาวน์โหลดข้อมูล Forex ฟรีดาวน์โหลดขั้นที่ 1: เลือก ApplicationPlatform และ TimeFrame ในส่วนนี้คุณจะสามารถเลือกแพลตฟอร์มที่คุณต้องการใช้ข้อมูล MetaTrader 4 MetaTrader 5 แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ใช้ข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) เท่านั้น ไฟล์เหล่านี้เหมาะสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายหลังการขายโดยใช้แพลตฟอร์ม MetaTrader 4 และ MetaTrader 5 โปรดเลือก: แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ใช้ข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) และข้อมูล Tick ที่มีความละเอียด 1 วินาที ไฟล์เหล่านี้เหมาะสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายหลังย้อนหลังภายใต้แพลตฟอร์ม NinjaTrader เวอร์ชันล่าสุด โปรดเลือกระยะเวลาข้อมูลที่คุณต้องการ: แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ใช้ข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) เท่านั้น ไฟล์เหล่านี้เหมาะสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายหลังย้อนหลังภายใต้แพลตฟอร์ม MetaStock โปรดเลือก: สำหรับการใช้ทั่วไปรูปแบบนี้จะช่วยให้สามารถนำเข้าข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) ไปยังแอพพลิเคชันที่ 3 ได้ โปรดเลือก: คนมักถามฉันว่าพวกเขาสามารถหาข้อมูลทางประวัติศาสตร์ของราคาหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์อัตราดอกเบี้ยพันธบัตรอัตรา 828 ได้อย่างไรในบทความก่อนหน้านี้เราได้อ่านฟีดข้อมูลสดสำหรับ Matlab และ Excel แล้ว จากนั้นเราได้ศึกษาวิธีโหลดข้อมูลที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องการเน้นที่จะรับข้อมูลเอง บทความก่อนหน้าไซต์ที่มีคำศัพท์สรุป scraperwiki (ชุมชนรวบรวมข้อมูลฟรีจากเว็บและแปลงเป็น CSV ฯลฯ ) wikiposit (ผู้แต่งเก็บรวบรวมข้อมูลฟรีจากเว็บและแปลงเป็น CSV ฯลฯ ) (คำแนะนำ) Quandl (ผู้สืบทอดแห่ง wikiposit: การค้นหาข้อความแบบเต็มรูปแบบที่ยอดเยี่ยม, XLS, CSV, JSON export) Matlab Trendy (ชุมชนรวบรวมข้อมูลฟรีจากเว็บและแปลงเป็นแปลง) Foreign Exchange, Forex, FX อัตราดอกเบี้ยเงินกู้อัตราดอกเบี้ยเวลาในอดีต euribor-ebf. eu ( (อัตราแลกเปลี่ยน, อัตราดอกเบี้ย, อัตราเงินเฟ้อผู้บริโภค (CPI), สินค้าโภคภัณฑ์: 8220 จุดที่จอดรถ, จุดเฮนรี่ฮับ, น้ำมันดิบ IPE Brent ฟิวเจอร์ส 1-pos, ดัชนีราคาก๊าซธรรมชาติ IPE, (เยอรมัน) boerse-duesseldorf. de (พันธบัตรทุกวัน), ตารางเว็บไซต์เท่านั้น (เยอรมัน), Excel, bundesbank. de เงินและอัตราดอกเบี้ยของเยอรมัน tistics mrciohlc (สัญญาในอนาคตที่แตกต่างกันภาพรวมรายวันเท่านั้น) ปัจจุบัน (เยอรมัน) baadermarkets. de (พันธบัตร) (เยอรมัน) westlbmarkets (2012-07-12: เพิ่งออฟไลน์หวังออนไลน์อีกครั้งเร็ว ๆ นี้), Swaps, Caps, Floor, CSV ดาวน์โหลด boerse-stuttgart. de (กราฟบนเว็บเท่านั้น) เส้นโค้งอัตราผลตอบแทนของพันธบัตรต่ออันดับและตราสารอนุพันธ์อัตราดอกเบี้ยที่ครบกำหนด (ใหม่ในรายการ) erstegroup Caps, Floors and Collars ในรูปของ Warrents ดัชนีหุ้นการลงทุน Fonds General Historical (เยอรมัน) onvista econometric ข้อมูลและสินค้าโภคภัณฑ์ทั่วโลกวัดสหรัฐ, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีนที่มีอัตราดอกเบี้ย, GDP, เงินเฟ้อ, ราคาทองและสีเงิน, เย็นในระยะยาว, ตารางเว็บไซต์ เฉพาะ historicalstatistics. org หลายประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งสวีเดน GDP ประชากรและอื่น ๆ อีกมากมายเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลอื่น ๆ (เยอรมัน) oktoberfest. de (ราคาเบียร์ที่ Octoberfest ในมิวนิค, 1817 ปัจจุบัน) ข้อมูลทางเศรษฐกิจสรุปดาวน์โหลดข้อมูลประวัติ Forex ใน Excel นี้ สเปรดชีต Excel ดาวน์โหลดข้อมูล Forex ที่ผ่านมาจากอินเทอร์เน็ต คุณสามารถขอราคาเสนอถามและอัตรากลางสำหรับช่วงของสกุลเงินในประวัติศาสตร์ คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายของคุณและทำการวิเคราะห์ทางเทคนิค (เช่นการพล็อต EMA RSI หรือ MACD) สเปรดชีตใช้งานได้ง่าย คุณเพียงป้อนสัญลักษณ์สกุลเงินสองสามตัว สองวันที่และระบุว่าคุณต้องการเสนอราคาถามหรือราคากลาง หลังจากคลิกที่ปุ่มสเปรดชีตจะเชื่อมต่อกับเว็บเซอร์และดาวน์โหลดอัตราการเสนอราคารายวัน (ใช้ VBA ที่ชาญฉลาด) ข้อมูล Forex ถูกนำเข้าไปในแผ่นงาน 8220Data8221 ตอนนี้คุณสามารถวิเคราะห์และวางแผนข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนโดยใช้ฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดของ Excel8217s ตัวอย่างเช่นสเปรดชีตแปลงข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยน หากต้องการคุณสามารถเพิ่มกลุ่ม Bollinger Bands ลงในพล็อตได้อย่างง่ายดาย VBA ไม่ได้รับการป้องกันด้วยรหัสผ่าน 8211 สามารถปรับเปลี่ยนขยายหรือใช้ซ้ำรหัสหรือแม้กระทั่งเรียนรู้จากหลักการที่อยู่ในนั้น I8217d ชื่นชมการเชื่อมโยงกับ investexcel แม้ว่าข้อมูล Forex ฟรีนี้จะเป็นข้อมูลที่เราดาวน์โหลดและไม่มีรูปร่างหรือรูปแบบใด ๆ เทียบกับบริการแบบชำระเงิน การใช้หลักการเขียนโปรแกรม VBA ที่ใช้ในสเปรดชีตคุณสามารถใช้เครื่องมืออื่น ๆ เช่นฐานข้อมูล Access แทน Excel ได้โดยง่าย สเปรดชีตอยู่ในรูปแบบ Excel 2010 อัปเดต 29 กรกฎาคม 2554: I8217ve ลบรหัสผ่าน สนุกและโปรดกลับมาและแจ้งให้เราทราบว่าแอปพลิเคชัน Forex ที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำด้วยได้อย่างไร อัปเดต 20 มกราคม 2014 I8217ve เพิ่มตัวเลือกเพื่อขอราคาเสนอถามหรือราคากลาง 43 ความคิดเห็นเกี่ยวกับ ldquo ดาวน์โหลดข้อมูลย้อนหลังทางประวัติศาสตร์ใน Excel rdquo ฉันสนใจในการใช้รหัสนี้ในสมุดงานที่มีอยู่ที่ฉันได้ทำไว้ นี้ดูเหมือนจะเป็นเครื่องมือที่น่ากลัวและจะทำมากที่สุดในสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ ฉันจะไปเกี่ยวกับการรหัสผ่านสำหรับรหัส VBA ว่าดังนั้นฉันสามารถตรวจสอบบางสิ่งสวัสดีฉันสนใจจริงๆในรหัส im มีปัญหาบางอย่างรับสมุดงานของฉันจะทำสิ่งเดียวกัน แต่มีข้อมูลหุ้น Dave Power says: Sam ขอบคุณสำหรับโปรแกรมที่มีประโยชน์มากนี้ สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการทำคือใส่ทั้งแบบรายวันหรือรายสัปดาห์ในช่องพารามิเตอร์ ฉันสามารถทำได้โดยการเปลี่ยนคำทุกวันเป็นรายสัปดาห์ในโค้ด ฉันต้องการจะทำจากกล่อง Parameters แต่ดูเหมือนจะไม่ทำงานแม้ว่าฉันได้ประกาศตัวแปรในโค้ดตามที่คุณได้ทำ นี่คือสิ่งที่ฉันได้ลองใช้ในโค้ดหลังจากตั้งชื่อ Cell B9 เป็น dayWk: Dim dayWk As String dayWk DataSheet. Range (dayWk. Value amp ampperioddayWkampdisplay ขอบคุณมากสำหรับสิ่งนี้สิ่งหนึ่งที่ I8217ve แจ้งให้ทราบนี้ช่วยให้คุณเสนอราคาและฉันจริงๆ ต้องการ 8220midpoint8221 อัตรา แต่เมื่อฉันพยายามเปลี่ยนแมโครฉันยังคงได้รับราคาประมูลคำแนะนำใด ๆ I8217ve ปรับปรุงสเปรดชีตตอนนี้คุณสามารถเลือกราคาเสนอถามหรือกลางเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมอัตราเกือบจะทำงานไม่มีที่ติตามที่ Maria รายงาน, it8217s ไม่ให้อัตราตลาดกลางฉันคิดว่า URL ที่คุณกำลังสร้างในแมโครเป็นเก่าฉันพยายามเขียนใหม่แมโครสร้าง URL ใหม่ที่ปรากฏในการทำงาน แต่แล้วส่วนของรหัสที่สร้างแผ่นข้อมูล แบ่งฉันเดาบิต I8217m ไม่ค่อนข้างปลดล็อคเป็นวิธีการที่รหัสของคุณบันทึกตารางเป็นจุลภาคคั่นค่าขอบคุณมากคี ธ ดังนั้นฉันเรียงลำดับของคิดออก URL ที่คุณใช้สร้างการเชื่อมโยงไปยังแฟ้มดาวน์โหลดในขณะที่หนึ่ง ฉันโพสต์ลิงก์ด้านบนคุณไปที่ตาราง บนเว็บเพจ นอกจากนี้หากคุณใช้ราคาเสนอถามหรือกลางจะแสดงตัวเลขที่ต่างกัน ขอบคุณมาก ฉันเพียงต้องการฉันสามารถมีคู่สกุลเงินหลายหนึ่ง sheet8230 หรือดีกว่ายังมีทั้งหมดนี้ไปตรงใน powerpivot Samir 8211 น่ากลัว 8211 ประหยัดเวลาและใช้งานง่าย พยายามที่จะทำให้การบริจาค Paypal แต่ didn8217t ยอมรับการชำระเงิน JPY สวัสดีรหัสทั้งหมดเป็นเลิศเพียงและทำงานได้ดีในแล็ปท็อปสหรัฐของฉันฉันมีปัญหาเพียงอย่างเดียวโดยใช้ในรุ่น Excel เยอรมันในสำนักงานของฉันเป็นตัวคั่นทศนิยมไม่ได้รับการยอมรับอย่างถูกต้อง นี้อาจจะเอาชนะให้ Excel รู้ว่าตัวที่จะรับรู้เป็นตัวคั่นทศนิยม I am ใหม่ VBA และไม่ทราบจริงๆสิ่งที่และที่ฉันจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรหัสต้นฉบับ ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของคุณการทำงานที่ดีฉันพยายามใช้เครื่องมือนี้เพื่อปรับปรุงข้อมูลทางการเงินบางอย่าง แต่ดูเหมือนว่าจะมีข้อบกพร่องในโค้ดที่ฉันดาวน์โหลดมา ไม่ว่าฉันจะกรอกข้อมูลลงในแผ่นงาน excel ใดก็ตามโค้ดก็ดูเหมือนว่าจะดึงข้อมูลในช่วงเวลาเดียวกันระหว่างวันนี้และเดือนที่ผ่านมาในขณะที่ฉันต้องการข้อมูลที่เก่ากว่ามาก ไกลกลับไม่รหัสไปฉันกำลังมองหาที่รหัส VBA แต่ฉัน don8217t ดูขีด จำกัด hardcoded ใด ๆ ดังนั้นอาจ it8217s เนื่องจากเว็บไซต์ oanda ตัวเองเมื่อฉันปลาออกสตริง 8216 str8217 จากตัวแปรท้องถิ่นและใช้ใน mozilla จะให้ ฉันเป็นไฟล์ csv เพื่อดาวน์โหลด 8216data. csv8217 ที่เรียกชื่อกับข้อมูลเดือนก่อนหน้าขณะที่วันที่สิ้นสุดและวันที่เริ่มต้นมีการเข้ารหัสอย่างถูกต้อง ความคิดที่อาจเป็นปัญหาใด ๆ เช่นฐานข้อมูลความรู้ฟรีของสเปรดชีตล่าสุดบทความล่าสุด

No comments:

Post a Comment