Sunday 2 July 2017

B2b Trading ระบบ


B2B คืออะไรหากธุรกิจของคุณมุ่งเน้นที่การขายผลิตภัณฑ์หรือบริการให้กับ บริษัท อื่น ๆ โมเดลของคุณจะเรียกว่า B2B หรือ business-to-business ในทางตรงกันข้ามกับรูปแบบธุรกิจต่อผู้บริโภคหรือผู้บริโภคต่อธุรกิจ B2B ช่วยอำนวยความสะดวกในการถ่ายโอนวัตถุดิบชิ้นส่วนและส่วนประกอบที่มีกำไรเพิ่มขึ้นผ่านการผลิตหรือการขายขั้นสุดท้ายให้กับผู้บริโภค ตัวอย่างของตลาด B2B แบบดั้งเดิมคือการผลิตรถยนต์ ส่วนประกอบของรถยนต์ที่ผลิตขึ้นโดยทั่วไปโดย บริษัท ต่างๆและผู้ผลิตรถยนต์ซื้อชิ้นส่วนเหล่านี้อย่างอิสระ ยางรถยนต์, ท่อ, แบตเตอรี่และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อาจผลิตขึ้นโดย บริษัท ที่แยกจากกันและจำหน่ายโดยตรงกับผู้ผลิตรถยนต์ ผลิตภัณฑ์ตัวเองไม่ได้อยู่ในมือของผู้บริโภค แต่มักเป็นผลิตภัณฑ์สิ้นสุดของธุรกิจจัดซื้อ เนื่องจากธุรกรรมขนาดเล็กจำนวนมากส่งผลให้ยอดขายธุรกิจ - ผู้บริโภครายใหญ่ถึง 1 ราย บริษัท B2B มักจะมีปริมาณสูง Brent Walker รองประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ C2B Solutions ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดด้านการดูแลสุขภาพกล่าวว่า B2B เช่นเดียวกับทุกรูปแบบธุรกิจจำเป็นต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อดำเนินการให้ประสบความสำเร็จ quotB2B มักใช้ฟังก์ชันการขายและทีมผู้บริหารบัญชีเพื่อสร้างและกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าสัมพันธ์โดยวอลเชอร์บอก Business News Daily การตลาดแบบดิจิทัล (สถานะออนไลน์, SEO, การเผยแพร่ผ่านทางอีเมล) และความพยายามในการรับรู้แบบดั้งเดิมอื่น ๆ โดยใช้ B2B e-commerce หรืออีคอมเมิร์ซเป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่มีการพัฒนา รุ่นของการพาณิชย์ อีคอมเมิร์ซประเภทนี้คือการแลกเปลี่ยนเอกสารทางธุรกิจระหว่างธุรกิจเพื่อการค้า นี้เริ่มต้นด้วย Electronic Data Interchange (EDI) ซึ่งเริ่มในปี 1960 คู่ค้าในเครือข่ายซัพพลายเชนเป็นผู้เข้าร่วมทั่วไปเนื่องจากมีการแลกเปลี่ยนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์เพื่อสนับสนุนการจัดซื้อสินค้าและบริการ B2B อีคอมเมิร์ซใช้สำหรับการผลิตสัญญาการประกาศศุลกากรการปฏิบัติตามการค้าโลกการจัดการใบสั่งและโลจิสติกส์ซัพพลายเชน ด้วยการใช้ B2B e-commerce บริษัท ต่างๆสามารถปรับปรุงการสื่อสารระหว่างคู่ค้าและเพิ่มประสบการณ์การซื้อจากธุรกิจสู่ธุรกิจ เมื่อใช้กับอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ B2B สามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภท หมวดแรกคือเว็บไซต์ของ บริษัท เนื่องจากหลาย บริษัท จำเป็นต้องเข้าถึง บริษัท อื่นและพนักงานของตนโดยเฉพาะ เว็บไซต์ของ บริษัท สามารถทำหน้าที่เป็นทางเข้าสู่เอกซ์ทราเน็ตเฉพาะสำหรับลูกค้าหรือผู้ใช้ไซต์ที่ลงทะเบียนหรือเป็นอินทราเน็ตสำหรับการใช้งานภายในเท่านั้น บริษัท สามารถขายได้โดยตรงจากเว็บไซต์นี้ e-tailing กับธุรกิจอื่น ๆ บาง บริษัท B2B มีซอฟต์แวร์สำหรับสร้างเว็บไซต์ B2B ซึ่งจะกลายเป็น B2B สำหรับ B2Bs ซอฟต์แวร์นี้รวมถึงเครื่องมือและเทมเพลตการสร้างเว็บไซต์คุณลักษณะและวิธีการฐานข้อมูลสำหรับวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดรวมถึงซอฟต์แวร์การทำธุรกรรม หมวดที่สองคือการจัดหาผลิตภัณฑ์และการจัดซื้อจัดจ้างหรือที่เรียกว่าไซต์การจัดซื้อทางอิเล็กทรอนิกส์ เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการในหลายอุตสาหกรรมและมักเน้นตลาดเฉพาะ ตัวแทนจัดซื้อของ บริษัท สามารถหาซื้อวัสดุจากผู้ขายขอข้อเสนอและแม้แต่การเสนอราคาสำหรับการซื้อในราคาที่กำหนด เว็บไซต์ B2B เหล่านี้ช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าและจัดซื้อได้ พอร์ทัลอุตสาหกรรมเฉพาะหรือแนวตั้งให้ข้อมูลย่อยสำหรับข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะหรือแนวตั้งเช่นการดูแลสุขภาพการก่อสร้างการศึกษาหรือตลาดแนวตั้งอื่น ๆ ไซต์เหล่านี้มีรายชื่อผลิตภัณฑ์กลุ่มสนทนาและคุณลักษณะอื่น ๆ พอร์ทัลไซต์แบบแนวตั้งมีจุดประสงค์ที่กว้างกว่าไซต์จัดซื้อ แต่อาจสนับสนุนการจัดซื้อ ไซต์ Brokering ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้าธุรกิจที่มีศักยภาพ ตัวอย่างเช่น บริษัท รับเหมาก่อสร้างอาจต้องเช่าอุปกรณ์ เว็บไซต์โบรกเกอร์สามารถช่วย บริษัท รับเหมาก่อสร้างในการหาผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ต้องการเช่าอุปกรณ์ที่จำเป็น เว็บไซต์ Brokering และบริการต่างๆ ได้แก่ Neostratus39 B2B Brokerage Platform และ Axway B2Bi หมวดหมู่สุดท้ายคือเว็บไซต์ข้อมูลหรือ quotinfomediaries ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข้อมูลเฉพาะในอุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจงสำหรับ บริษัท และพนักงานของ บริษัท ไซต์การค้นหาเฉพาะเหล่านี้มักใช้เป็นไซต์องค์กรด้านการค้าและอุตสาหกรรม แม้ว่าอาจฟังดูซับซ้อน แต่ก็มีหลาย บริษัท ที่คุณรู้จักว่าเป็น B2B แล้ว Dropbox เป็นบริการจัดเก็บข้อมูลที่ผู้บริโภคจำนวนมากใช้ แต่ธุรกิจก็สามารถใช้งานได้ จีอีทำสินค้าอุปโภคบริโภคจำนวนหนึ่ง แต่ยังมีส่วนสำหรับวิสาหกิจอีกด้วย บางทีคุณอาจเคยทำงานที่ บริษัท ที่ paychecks ถูกประทับตราโดย ADP ซึ่งเป็น บริษัท ที่ให้บริการด้านเงินเดือนและการเงินสำหรับธุรกิจ ซีร็อกซ์เป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือน แต่ทำรายได้หลายพันล้านดอลลาร์ในการให้บริการกระดาษและสิ่งพิมพ์แก่ธุรกิจ แม้ว่า B2B มีความสำคัญต่อความสำเร็จของหลายอุตสาหกรรมเมื่อพิจารณาถึงศักยภาพของ บริษัท ของคุณอย่า จำกัด ตัวเองให้เป็นหนึ่งรูปแบบ รูปแบบ B2B, C2B และ B2C ไม่จำเป็นต้องมีลักษณะพิเศษร่วมกันและการรวมจุดแข็งของพวกเขาจะสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจของคุณ ธุรกิจ quotA สามารถรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคและโซลูชั่นเพื่อผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางเพื่อขายหรือให้บริการเป็นมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าธุรกิจของตนโดยวอลเชอร์กล่าว ในตลาดผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วยบริการดังกล่าวอาจเป็นประโยชน์อย่างมากต่อธุรกิจแหล่งข้อมูลสำหรับธุรกิจ B2B เว็บไซต์และเครื่องมือต่อไปนี้สามารถช่วยให้คุณใช้รูปแบบ B2B ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด: Elaine J. Hom ยังมีส่วนร่วมในบทความนี้ B2B: การตรวจสอบความเป็นไปได้ทางดิจิตอลนอกเหนือจาก B2B, ความเป็นผู้นำในการตรวจสอบความเป็นผู้นำดิจิตอลเป็นคำที่ใช้มากเกินไป ถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเพื่อที่จะปกปิดยอดขายของ บริษัท บางเบา ธุรกิจปัจจุบันไม่จำเป็นต้องมียอดขาย พวกเขาต้องการกรณีการใช้งานจริงที่แสดงให้พวกเขาเห็นว่า บริษัท นวัตกรรมรายอื่น ๆ สามารถแก้ปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างไร พวกเขาต้องเป็นจริงตรวจสอบการตรวจสอบความเป็นจริงดิจิตอล นอกเหนือจาก B2B แล้วการตรวจสอบความเป็นจริงดิจิทัลคือทรัพยากรของคุณซึ่งคุณสามารถอ่านแสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วมในการอภิปรายที่กระตุ้นความคิดซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณบรรลุผลในรูปแบบดิจิทัล ทิ้งศัพท์เฉพาะให้กับคนทางการตลาด สงวนลิขสิทธิ์ 2016 Software AG สงวนลิขสิทธิ์ B2B (business-to-business) บนอินเทอร์เน็ต B2B (business-to-business) หรือที่เรียกว่า e-biz คือการแลกเปลี่ยนสินค้าบริการหรือข้อมูล (aka e-commerce) ระหว่างธุรกิจมากกว่าระหว่างธุรกิจและผู้บริโภค ดาวน์โหลดคู่มือฟรี 9 ดาวน์โหลดแม่แบบการวางแผนเชิงกลยุทธ์ฟรีที่เพื่อนของคุณใช้อยู่มีกลยุทธ์ด้านไอทีที่ชัดเจนคือการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันเหนือคู่แข่ง มันอาจเป็นตัวสร้างความแตกต่างระหว่างความสำเร็จทางธุรกิจและความล้มเหลว บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจของคุณและจัดระเบียบโดยการดาวน์โหลด e-guide ฟรีซึ่งประกอบด้วยเทมเพลต 9 แบบซึ่งใช้โดยองค์กรสำคัญ ๆ เช่น NASA และ Brown University เมื่อคุณส่งข้อมูลส่วนบุคคลของคุณคุณยอมรับว่า TechTarget และคู่ค้าสามารถติดต่อคุณเกี่ยวกับเนื้อหาผลิตภัณฑ์และข้อเสนอพิเศษที่เกี่ยวข้อง คุณยอมรับว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจได้รับการถ่ายโอนและดำเนินการในประเทศสหรัฐอเมริกาและคุณได้อ่านและยอมรับเงื่อนไขการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว แม้ว่าความสนใจในช่วงต้นของการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกบนอินเทอร์เน็ต (บางครั้งเรียกว่า e-tailing) การคาดการณ์ได้คาดการณ์ว่ารายได้ของ B2B จะเร็วเกินรายได้จากธุรกิจสู่ผู้บริโภค (B2C) เว็บไซต์ B2B สามารถแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่อไปนี้: เว็บไซต์ของ บริษัท ผู้ชมเป้าหมายของไซต์ บริษัท จำนวนมากคือ บริษัท อื่นและพนักงานของ บริษัท ไซต์เหล่านี้อาจถูกคิดว่าเป็นงานแสดงสินค้าขนาดเล็กที่มีการจัดแสดงนิทรรศการตลอดทั้งวัน บางครั้งเว็บไซต์ของ บริษัท ทำหน้าที่เป็นทางเข้าสู่เอกซ์ทราเน็ตพิเศษ ใช้ได้เฉพาะกับลูกค้าหรือผู้ใช้ไซต์ที่ลงทะเบียนเท่านั้น บางเว็บไซต์ของ บริษัท ขายได้โดยตรงจากเว็บไซต์ซึ่งมีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจอื่น ๆ การจัดหาสินค้าและการจัดซื้อ เหล่านี้คือการแลกเปลี่ยนซึ่งตัวแทนจัดซื้อของ บริษัท สามารถหาซื้อวัสดุจากผู้ขายได้ ขอข้อเสนอและในบางกรณีเสนอราคาเพื่อซื้อสินค้าในราคาที่ต้องการ บางครั้งเรียกว่าไซต์การจัดซื้ออีเล็คทรอนิคส์บางแห่งให้บริการช่วงของอุตสาหกรรมในขณะที่บางแห่งให้ความสำคัญกับตลาดเฉพาะ พอร์ทัลอุตสาหกรรมเฉพาะหรือแนวตั้ง พอร์ทัลเหล่านี้มีข้อมูลรายชื่อผลิตภัณฑ์กลุ่มสนทนาและคุณลักษณะอื่น ๆ พอร์ทัลไซต์แบบแนวตั้งมีจุดประสงค์ที่กว้างกว่าไซต์จัดซื้อ (แม้ว่าอาจสนับสนุนการซื้อและขาย) ไซต์ Brokering ไซต์เหล่านี้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้ให้บริการและลูกค้าที่มีศักยภาพซึ่งต้องการบริการเฉพาะเช่นการเช่าอุปกรณ์ เว็บไซต์ข้อมูล บางครั้งเรียกว่า infomediaries เว็บไซต์เหล่านี้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเฉพาะแก่ บริษัท และพนักงานของ บริษัท ไซต์ข้อมูลประกอบด้วยไซต์การค้นหาเฉพาะและองค์กรด้านการค้าและอุตสาหกรรม เว็บไซต์ B2B จำนวนมากตกอยู่ในกลุ่มมากกว่าหนึ่งกลุ่ม โมเดลสำหรับไซต์ B2B ยังคงพัฒนาอยู่ องค์กร B2B ประเภทอื่นคือซอฟต์แวร์สำหรับสร้างเว็บไซต์ B2B รวมถึงเครื่องมือและเทมเพลตฐานข้อมูลฐานข้อมูลและวิธีการต่างๆรวมถึงซอฟต์แวร์การทำธุรกรรม นี้เป็นข้อมูลล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2014 อ่านต่อเกี่ยวกับ B2B (ธุรกิจกับธุรกิจ) fer - 15 ส. ค. 2013 9:43 PM B2B (business-to-business) หรือที่เรียกว่า e-biz คือการแลกเปลี่ยนสินค้าบริการ หรือข้อมูลระหว่างธุรกิจมากกว่าระหว่างธุรกิจและผู้บริโภค แม้ว่าความสนใจในช่วงต้นของการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกบนอินเทอร์เน็ต (บางครั้งเรียกว่า e-tailing) การคาดการณ์คือรายได้ของ B2B จะสูงกว่ารายได้จากธุรกิจต่อผู้บริโภค (B2C) ในอนาคตอันใกล้นี้ จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในช่วงต้นปีพ. ศ. 2543 ปริมาณเงินของ B2B สูงกว่าที่ e-tailing ด้วย 10 ต่อ 1 บริษัท B2B สมาร์ทตระหนักดีว่าแม้พนักงานจะมีหมวกจัดซื้อของพวกเขาอยู่ การตัดสินใจหลายอย่างเช่นผู้บริโภค (ตามที่ระบุในบทความ Tech Target)

No comments:

Post a Comment