Wednesday 26 July 2017

Forex ตลาด นาฬิกา สก์ท็อป


นาฬิกาเฉพาะสำหรับตลาด Forex นานาชาติ เข้าร่วมมกราคม 2006 สถานะ: Pips Ahoy 1,132 กระทู้ Nice work. ฉันจะตรวจสอบและเปรียบเทียบนาฬิกาโลกกับสิ่งที่ฉันมีบนเดสก์ท็อป zonetick ของฉัน) บรรดาธนาคารยุโรปมีวันแรก ในบรัสเซลส์ซึ่งเป็น GMT1 (นี่คือเขตเวลาที่ใช้โดย World Clocks สำหรับช่วงเวลาตลาดของตลาดยุโรป) ตลาดจะเปิดทำการเวลา 7.00 น. และปิดเวลา 4 โมงเย็น ดูเหมือนจะเป็นวันแรกของนายธนาคาร นี่คือข้อมูลที่แสดงในพื้นที่ quotDetailsquot: เวลาเปิด: 7:00 น. โตเกียวธนาคารได้ง่าย พวกเขาเปิดเวลา 9.00 น. และปิดเวลา 18.00 น. เวลาสำหรับเล็กน้อย meditaion และ Tai Chi ในตอนเช้าและ Ozzies มีจนถึง 10:00 และปิดตอน 4 โมงเย็น ต้องใช้พวกเขาในขณะที่ไล่จิงโจ้และจระเข้ออกจากถนนที่จะได้รับ tofrom งาน -) ภาพหน้าจอของ zoneclick ในแถบเมนูของฉันกับ quotWorlk ตลาดในแนวนอนนาฬิกา Hoursquot ข้างต้น: สมาชิก Revoked เข้าร่วมตุลาคม 2005 295 บทความฉัน leary ของสิ่งที่ฟรี เพื่อเพิ่มลงในคอมพิวเตอร์ของฉันจากอินเทอร์เน็ตเนื่องจากโปรแกรมเหล่านี้บางครั้งมีโค้ดที่เป็นสปายแวร์หรือแอดแวร์ คุณรู้หรือไม่ว่านาฬิกานี้สะอาดหรือไม่ก็มีรหัสที่ทำในสิ่งที่เราไม่รู้จักฉันไม่ได้อ้างว่านาฬิกานี้มีรหัสนี้อยู่ ฉันเพียงแค่ถามว่ามันไม่ Ive พูดคุยกับ Paul และเพิ่มเว็บไซต์ของฉัน ฉันไม่คิดว่าเขามีสิ่งที่น่ารังเกียจ เขาเป็นคนดีจริงๆ กรอบคือมีเราเพียงแค่ต้องทำงานในกรอบความคิดของเรา ฉันแค่อยากให้คุณเห็นว่าพอลได้เสร็จสิ้นนาฬิกาเดสก์ท็อปที่สามารถทุ่มเทให้กับตลาด Forex ระหว่างประเทศหรือตลาดหุ้นต่างประเทศและสามารถแสดงผลได้ในแนวนอนหรือแนวตั้ง จะแสดงให้คุณเห็นว่าตลาดต่างประเทศซึ่งเปิดกว้างอยู่ในปัจจุบันยังมีระยะเวลานานเท่าใดจนกว่าจะปิด ลองดูตลาดเป็น quotTime จนกะพริบ Closequot Red คุณจะสังเกตเห็นการกระทำรวดเร็วบางอย่างสวย ๆ เป็นผู้ค้า Settle. World ตลาด Forex เวลาเครื่องมือเดสก์ทอป (ฟรี) สวัสดีฉันเขียนเครื่องมือนี้เวลาตลาดโลกในขณะที่ผ่านมาและพบว่ามีประโยชน์มาก . ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในเขตเวลา (Mountain) ของฉัน โปรดดาวน์โหลดและแจ้งให้เราทราบหากทำงานในเขตเวลาของคุณ แจ้งให้เราทราบด้านล่าง (อย่าลืมกล่าวถึงเขตเวลาของคุณ) ฉันเขียนเพราะฉันไม่สามารถหานาฬิกาโลกที่ดีสำหรับ Forex ฟรีหรือจ่ายเงิน คลายซิปและบันทึกลงในเดสก์ท็อป (หรือที่คุณต้องการ) เพียงดับเบิลคลิกเพื่อเปิด ไม่ใช่ไฟล์ติดตั้ง แต่ไฟล์ exe สุดท้าย พีซีของคุณอาจบ่นเนื่องจากมีไฟล์ exe ฉันได้ตรวจสอบไวรัสก่อนที่จะอัปโหลด ไม่มีข้อมูลผู้เผยแพร่ในไฟล์ดังนั้นพีซีของคุณจะถามว่าคุณเชื่อถือผู้เผยแพร่หรือไม่ ขอบคุณ ทำงานได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะรวมถึง GMT รวมทั้งเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน ขอบคุณ ทำงานได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ เป็นไปได้หรือไม่ที่จะรวมถึง GMT รวมทั้งเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน GMT อยู่ถัดจากเวลาลอนดอนปัจจุบัน 1 ชั่วโมง ฉันสามารถเพิ่ม GMT แต่ฉันไม่ต้องการให้กลายเป็นรกเกินไป เวลา GMT จะเท่ากับเวลาลอนดอนในช่วงฤดูหนาว สำหรับเวลาท้องถิ่น เนื่องจากมีอยู่แล้วบนแถบ PC ของคุณฉันคิดว่าฉันไม่จำเป็นต้องเพิ่มด้วยเหตุผลเดียวกัน ฉันไม่ต้องการรบกวนอินเตอร์เฟซมากเกินไป แต่ Im เปิดให้ฉันรู้ว่าสิ่งที่คิดของคุณอยู่ในการมี 2 เพิ่ม Forex เป็นสัตว์เดรัจฉานที่จะกินคุณอย่างมีความสุขสำหรับอาหารเช้ากลางวันและมื้อค่ำ Forex Trading ชั่วโมงนาฬิกาชั่วโมงซื้อขาย Forex อาจกล่าวได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำ up ของวันของธุรกิจในตลาดการเงินซึ่งครอบคลุมช่วงเวลาจากระฆังเปิดเพื่อระฆังปิด มันเป็นสิ่งจำเป็นที่คำสั่งซื้อทั้งหมดสำหรับวันที่ควรจะอยู่ในกรอบเวลาของการซื้อขายกับวัวและหมีมีส่วนร่วมในการสร้างราคาในตลาดที่ถ่ายทอดสด ในช่วงวันธรรมดาเรามีตลาด forex เปิดตลอด 24 ชั่วโมง แต่เราควรทราบว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ในช่วงสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการระบุที่นี่ว่าตลาดมีช่วงเวลาที่ราคาโดยทั่วไปมีความผันผวนและช่วงเวลาที่ราคาจะพลิกกลับ เราควรพิจารณาลักษณะการกลายพันธุ์ของคู่สกุลเงินที่แตกต่างกันในบางช่วงเวลาของช่วงการซื้อขายของวันอันเป็นผลมาจากประชากรโดยรวมของผู้เข้าร่วมตลาด เราจะสำรวจบางส่วนของการซื้อขายที่สำคัญในบทความนี้และมองไปที่ชนิดของกิจกรรมการตลาดที่สามารถคาดหวังในช่วงเวลาเหล่านี้และวิธีการที่ผู้ค้าสามารถนำความรู้เหล่านี้เข้าสู่แผนการซื้อขายที่รัดกุม สภาพคล่องเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับผู้ค้าเมื่อมองไปที่เวลาต่างๆในแต่ละวันและเราสามารถที่จะหมายถึงความสามารถในการเข้าสู่ตลาดโดยไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงราคาที่สามารถวัดได้ บางคู่ที่มีสภาพคล่องสูงเช่น EURUSD สามารถใช้คำสั่งซื้อจำนวนมหาศาลโดยไม่ต้องทำปฏิกิริยา แต่คู่ที่แปลกใหม่มักจะหลุดออกไปอย่างเห็นได้ชัดเมื่อมีการป้อนคำสั่งซื้อจำนวนมหาศาลซึ่งเป็นที่ประจักษ์ชัดเนื่องจากมีการสั่งซื้อน้อยลงในตลาดและใหญ่กว่านี้ คำสั่งซื้อจะกินคำสั่งซื้ออื่น ๆ ทั้งหมดก่อนที่จะเติมเต็มในที่สุด ขนาดที่แท้จริงของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนควรแนะนำว่าการเข้าและออกจากตำแหน่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นรายใหญ่ แต่ประเด็นสำคัญประการหนึ่งคือปฏิกิริยาของตลาดในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงสภาพคล่อง ช่วงเวลาสภาพคล่องสูงของตลาดคือช่วงเวลาที่มีผู้ค้ารายใหญ่ที่สุดอยู่ในตลาด Asian Hours Trading ตลาดเอเชียเป็นตลาดแรกที่เปิดหลังสุดสัปดาห์ เราสามารถพูดได้ว่ากิจกรรมจากส่วนนั้นของโลกแสดงโดยตลาดทุนในกรุงโตเกียวซึ่งมีชีวิตชีวาขึ้นในเวลา 06.00 น. ตามเวลา GMT ศูนย์การเงินบางแห่งในภูมิภาคนี้มีช่วงเวลาทำการซื้อขายที่สำคัญเช่นออสเตรเลียรัสเซียจีนนิวซีแลนด์และกลุ่มอื่น ๆ ผู้ค้าโดยทั่วไปพิจารณาเวลาซื้อขายในเอเชียที่จะเริ่มต้นตั้งแต่ 23:00 GMT ถึง 08:00 GMT ชั่วโมงการซื้อขายในยุโรปกรุงลอนดอนเป็นศูนย์กลางทางการเงินในยุโรปโดยมีการซื้อขายเริ่มต้นก่อนสิ้นช่วงปิดภาคเอเชีย เป็นช่วงที่มีความหนาแน่นมากในตลาดโดยมีกิจกรรมจากตลาดการเงินรายใหญ่ ๆ มาร่วมเล่น เซสชั่นลอนดอนเริ่มประมาณ 07:30 GMT ถึง 15:30 GMT ชั่วโมงการซื้อขายนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นขณะที่ตลาดทุนอื่น ๆ เข้าร่วมงานเลี้ยง ตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคนี้ ได้แก่ เยอรมนีฝรั่งเศสสวิตเซอร์แลนด์และอื่น ๆ อีกมากมาย ชั่วโมงการซื้อขายในอเมริกาเหนือตลาดทั่วมหาสมุทรแปซิฟิคมีชีวิตชีวาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากปิดตลาดเอเชีย แต่โดยปกติแล้วจะถึงครึ่งทางสำหรับผู้ค้าในยุโรป ตลาดสหรัฐฯครองกิจกรรมในช่วงนี้โดยมีสภาพคล่องเพิ่มขึ้นจากแคนาดาเม็กซิโกและอีกสองตลาดในอเมริกาใต้ เป็นช่วงที่น่าแปลกใจที่ช่วงการซื้อขายนิวยอร์กเป็นจุดเด่นของช่วงการซื้อขายที่มีความผันผวนสูงสุดในช่วงนี้ ฤดูการซื้อขายโฟเร็กในช่วงฤดูหนาว (ตุลาคมเมษายน)

No comments:

Post a Comment